Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Toronto

Được biết đến với cái tên Toronto - thành phố lớn nhất Canada, nơi đây thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách đến đây hàng năm. Hãy điểm qua những địa điểm sau tìm hiểu lý do tại sao Toronto thu hút khách du lịch tới vậy nhé. Cũng đừng quên Tìm chuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Canada tại vemaybay123 để ghé thăm thành phố tuyệt đẹp này nhé.

Sở thú Toronto

Sở thú Toronto là một trong những điểm tới lý thú tại thành phố mà du khách không thể bỏ qua, dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Trải rộng trên 287ha, đây là ngôi nhà của hơn 5,000 loài sinh vật đại diện cho hơn 450 loài khác nhau, vườn bách thú Toronto được chia làm bảy khu vực địa lý : Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Úc, Canada, Âu Á, Indo-malay và Tundra. Các loài thú nơi này được sống trong môi trường gần nhất với môi trường thiên nhiên của chúng.





Sở thú Toronto là điểm tới lý thú tại thành phố mà du khách không thể bỏ qua, dù ở bất kỳ độ tuổi nào

 

Du khách khi đặt chân nơi đây có thể nhìn thấy những chú voi đi lang thang trên thảo nguyên rộng mở, khỉ đột trong vùng rừng nhiệt đới và cá đuối gai độc bơi trong một hồ bơi lớn, trong đấy nổi trội hơn cả là triển lãm gấu trúc đến từ Trung Quốc. Ngoài ra nơi đây còn có vườn thú trẻ em, nhà hát Watersite, và đảo Splash. Vườn thú mở cửa tất cả các ngày trong năm trừ ngày 25/12.

Bảo tàng hoàng gia

Được thành lập vào năm 1912, kiến trúc của bảo tàng độc đáo bởi sự kết hợp của vẻ đẹp từ thủy tinh với hình thù đầy góc cạnh gắn kế bên tòa nhà cổ. Là điểm hội tụ nền văn minh Canada và lưu dấu ấn của lịch sử nhân loại, mỗi năm bảo tồn thu hút hơn 1 triệu lượt du khách tới đây tham quan.

Xem thêm: https://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada-gia-bao-nhieu.html

Bảo tồn hoàng gia Ontario, được biết đến với tên ROM, là bảo tàng lớn nhất ở Canada và nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây là nơi tổ chức các sự kiện triển lãm tầm cỡ quốc tế, là nơi chứa đựng hơn 6 triệu hiện vật và hơn 40 phòng trưng bày. Nhiều bộ sưu tập về văn hóa thế giới và lịch sử thiên nhiên vô cùng phong phú và độc đáo, và nổi tiếng trên toàn thế giới ví dụ như bộ sưu tập khủng long, khoáng vật, thiên thạch, nghệ thuật Cận Đông và Châu Phi, nghệ thuật châu Á, lịch sử Canada và châu Âu, những bộ sưu tập văn hóa cổ xưa, bộ sưu tập văn hóa Canada, Đông Nam Á, Nam Á, châu Phi, châu Mỹ, Thái Bình Dương, Trung Đông, Trung Âu, châu Âu,…





Bảo tồn hoàng gia Ontario với nhiều bộ sưu tập về văn hóa thế giới và lịch sử thiên nhiên

 

Thủy cung Ripley

Một trong các điểm đến thu hút mới nổi của Toronto là Thủy cung Ripley nằm bên cạnh tòa tháp CN. Ấn tượng nhất nơi đây là đường hầm dưới nước đi xuyên qua thủy cung, là đường hầm dưới nước dài nhất Bắc Mỹ với 5,7 triệu lít nước. Du khách sẽ đắm chìm trong thế giới đại dương của 16,000 loài động vật biển và khám phá thế giới dưới nước cực kỳ lý thú. Ngắm nhìn những con cá mập khổng lồ bơi trên đầu, cạnh bên phải, bên trái với hàm răng lớn và sắc nhọn.

Ngoài ra, ta cũng có thể nhìn thấy cá đuối, cá ngựa, cá trình, bạch tuộc và hơn thế nữa. Màn trình diễn sứa phát sáng với màu sắc đẹp và lạ mắt cũng là điểm nhấn nổi bật nơi đây. Hơn nữa, khách tham quan còn có thể được chạm trực tiếp vào những con cá mập nhỏ, cá đuối gai độc, cá đao xanh, rùa biển xanh để thử cảm giác thú vị rờn rợn. Du khách còn có 100 cơ hội tương tác với các loài động vật nơi này và được lặn 2 giờ dưới nước. Đây không những là điểm vui chơi giải mà còn là nơi học tập, nghiên cứu cho mọi người đặc biệt là trẻ em.





Đến Thủy cung Ripley khám phá thế giới dưới nước cực kỳ lý thú của 16,000 loài động vật biển

 

Hãy liên hệ với phòng vé Vaness Booking nếu bạn muốn đến Toronto du lịch, đây là một trong những phòng vé uy tín nhất hiện nay trên thị trường nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi để đặt mua vé cũng như tìm hiểu thông tin về Vé máy bay đi Montreal Canada nếu như bạn có dự định đến đây du lịch. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống book vé tiện lợi tại vemaybay123.vn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn mọi lúc để giúp quý khách dễ dàng săn vé giá rẻ cùng hành trình như ý.

 

 

No species on this list yet!